Skip to content

บริการ ไฮยีนในห้องน้ำ คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?

ไฮยีนในห้องน้ำ

ห้องน้ำสาธารณะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและแบคทีเรียมากมาย เพราะมีความชื้นอยู่ตลอดเวลา และมีผู้ใช้งานต่อวันจำนวนมากทำให้มีเชื้อโรคสะสมแฝงตามจุดต่าง ๆ เช่น ลูกบิดประตู ชักโครก อ่างล้างมือ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ การติดเชื้อและปัญหาอื่น ๆ ในปัจจุบันบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่ได้ให้ความสำคัญกับบริการ ไฮยีนในห้องน้ำ เป็นพิเศษ เพื่อดูแลห้องน้ำให้ถูกสุขอนามัย ปลอดเชื้อ และเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักบริการ ไฮยีนในห้องน้ำ และรู้ถึงความสำคัญต่อการ ทำความสะอาดห้องน้ำ

ไฮยีนในห้องน้ำ คือ

บริการ ไฮยีนในห้องน้ำ หรือ Hygiene Service คือ บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ เพื่อให้ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อโรค ด้วยการใช้อุปกรณ์ฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ซึ่งบริการนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในสถานประกอบการต่าง ๆ ทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงแรม และองค์กรต่าง ๆ ที่มีผู้เข้าใช้บริการห้องน้ำต่อวันเป็นจำนวนมาก เพราะห้องน้ำเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคมากมาย ยิ่งเป็นห้องน้ำสาธารณะยิ่งต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะเชื้อโรคสามารถเพิ่มพูนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ความสำคัญของ ไฮยีน ในห้องน้ำ นอกจากเรื่อง ทำความสะอาดห้องน้ำ ช่วยป้องกันเชื้อโรคแล้ว ยังเป็นการดูแลความสะอาดที่ครอบคลุมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ดับกลิ่นห้องน้ำ แก้ปัญหา ห้องน้ำเหม็น และการติดตั้ง เครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์ เครื่องจ่ายน้ำยาเช็ดฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์สำหรับฆ่าเชื้อโรค เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย สามารถใช้งานห้องน้ำสาธารณะได้อย่างไร้กังวล

บริการ ไฮยีนในห้องน้ำ มีความสำคัญอย่างไร

การให้บริการห้องน้ำสาธารณะจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงความสะอาด ปลอดเชื้อโรค ซึ่งการทำความสะอาดห้องน้ำแบบทั่วไปอาจไม่เพียงพอต่อการป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย ดังนั้นจึงต้องใช้บริการ ทำความสะอาดห้องน้ำ แบบ ไฮยีน ที่จะช่วยป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียอย่างครบสูตร อย่างที่รู้กันดีว่าบริการไฮยีนห้องน้ำไม่ใช่เพียงแค่การทำความสะอาดห้องน้ำ แต่ยังรวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ไม่ว่าจะเป็น

  1. ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ : เครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำอัตโนมัติ เครื่องจ่ายน้ำยาเช็ดฝารองนั่ง ช่วยป้องกันและฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ทันที
  2. ระบบกำจัดผ้าอนามัย : บริการถังผ้าอนามัย ภายในถังมีถุงหอมช่วยปกป้องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และมีช่องเปิด-ปิดอย่างมิดชิด
  3. ผลิตภัณฑ์ชำระล้างและทำความสะอาด : เครื่องจ่ายน้ำยา ป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียจากการสัมผัส
  4. ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่น : เครื่องสเปรย์กระจายกลิ่นหอม ดับกลิ่นห้องน้ำ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  5. ผลิตภัณฑ์ไล่แมลง : เครื่องสเปรย์ไล่แมลง ช่วยไล่แมลงโดยใช้สารสกัดจากสมุนไพร ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย

ความสำคัญของบริการไฮยีนในห้องน้ำ ต่อองค์กร

  • เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร สร้างสุขอนามัยที่ดี บ่งบอกถึงความใส่ใจต่อผู้มาใช้บริการ
  • ลดความเสี่ยงของเชื้อโรคและแบคทีเรีย
  • แก้ปัญหา ห้องน้ำมีกลิ่น ห้องน้ำเหม็น สามารถใช้บริการได้อย่างสบายใจไร้กังวล
  • สร้างบรรยากาศภายในห้องน้ำที่ดี ไม่มีกลิ่นรบกวน
  • สามารถควบคุมงบประมาณได้ และไม่จำเป็นต้องสต็อกของ
  • มีบริการเครื่องทดแทนกรณีชำรุด มีการตรวจอุปกรณ์ทุกครั้งก่อนใช้งาน
  • ดูแลและให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

บริการจัดการสุขอนามัย ไฮยีนในห้องน้ำ จาก Advance Group Asia

แอ๊ดวานซ์ กรุ๊ป เอเซีย เราพร้อมให้บริการแก้ปัญหาห้องน้ำ จัดการสุขอนามัย ไฮยีน แบบสัญญารายปี ดูแลครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์บริการทำความสะอาดมานานกว่า 20 ปี เราคือผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการป้องกันเชื้อโรค วิธีดับกลิ่นห้องน้ำ บริการ เครื่องฆ่าเชื้อในห้องน้ำอัตโนมัติ ทีมงานผ่านการอบรมให้มีความเชี่ยวชาญพร้อมดูแลครบวงจร มั่นใจได้เลยว่าองค์กรของคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด

ก่อนให้บริการเจ้าหน้าที่ของเราจะทำการลงสำรวจพื้นที่ พร้อมวางแผนการทำงาน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ถูกสุขอนามัย มีบริการเติมน้ำยาฆ่าเชื้อ สบู่ ทิชชู่ และถุงหอมตามความถี่การใช้งานที่ตกลงกับลูกค้า เมื่อไหร่ที่ผลิตภัณฑ์มีปัญหา เรามีเครื่องทดแทนให้ใช้และมีการตรวจเช็กบำรุงรักษาอุปกรณ์อยู่ตลอด มั่นใจได้เลยเมื่อเลือกใช้บริการจากเรา สนใจบริการบริการจัดการสุขอนามัย ไฮยีนในห้องน้ำ โทร 02-704-5333 @line

Share:

Facebook
Twitter
Email

OUR 4 PROFESSIONAL SERVICES

เลือกการบริการที่คุณกำลังมองหา

” You’ve got the problem, we’ve got the solutions “

บริการกำจัดปลวก

บริการกำจัดปลวก
และสัตว์พาหะ

บริการกำจัดปลวก แมลง และสัตว์พาหะ ด้วยวิธีการจัดการแบบบูรณาการ (IPM) ให้บริการระบบวางท่อปลวก กำจัดปลวกด้วยการใช้สารเคมี หรือ ระบบเหยื่อ และ การควบคุมสัตว์พาหะ

1

บริษัททำความสะอาด

บริการทำความสะอาด
แบบครบวงจร

2

ให้บริการทำความสะอาด ทั้งในรูปแบบสัญญารายปี และรายครั้ง ปฏิบัติงานโดยบุคลากรที่ ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
และกำหนดแผนงานโดยใช้ทรัพยากรคุ้มค่าที่สุด

เครื่องจ่ายแอลกอฮอล์

บริการสุขอนามัยในห้องน้ำ
(ไฮยีน)

บริการติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับห้องน้ำ เติมน้ำยาฆ่าเชื้อ น้ำยาล้างมือ เครื่องกระจายกลิ่นหอม รวมไปถึงบริการตรวจเช็ค บำรุงรักษาอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

3

กำจัดปลวก

บริการจัดการสิ่งแวดล้อม
ภายในและภายนอกอาคาร

การควบรวมงานบริการของเรา ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรวม งานบริการต่างๆ ไว้ที่ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว เพื่อการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

4